http://gamejeed.blogspot.com/

วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

MOUSECRAFT

- SYSTEM REQUIREMENTS -
Minimum:OS: Windows XP SP2 or later
Processor: 1.6Ghz or Higher
Memory: 1 GB RAM
Graphics: OpenGL 2.0 compatible video card with 256 MB shared or dedicated RAM (ATI or NVIDIA)
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 700 MB available space
- VIDEOS -
- SCREEN SHOTS -
- INFO -
MouseCraft
นำเสนอรูปแบบเกมแก้ไขปริศนาที่เราจะต้องพาเจ้าหนูขาวฝ่าอุปสรรคระหว่างทางเพื่อไปถึงจุดเส้นชัยให้ได้ โดยเกมนั้นจะเป็นลักษณะลูกผสมในการแก้ไขปริศนาและให้อารมณ์เหมือนการเล่น Tetris เข้าไปซึ่งเราจะได้ควมคุมแท่งบล็อกรูปทรงต่างๆปูทางให้เจ้าหนูขาวเดินทางให้ได้อย่างปลอดภัย เพียงแต่แท่งรูปทรงเหล่านี้ก็จะมีข้อเสียในตัวของมันเองอย่างเช่นการระเบิดตัวเองเป็นต้น ระหว่างทางก็จะมีกับดักมากมายมาขัดขวางหนูของเราเช่นกัน นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นจะได้สัมผัสด่านภายในเกมที่มากถึง 80 ด่าน งานนี้เล่นกันแบบไม่มีเบื่อ
- DOWNLOAD -
- PASSWORD -
www.gamejeed.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น